Flickr

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Peco Club สวรรค์ของคนรักแฟชั่นยุค 60

         à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ ฮาราจูกุ

          ประเทศญี่ปุ่นที่นี่ถือเป็น 1 ในประเทศที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นของโลกแล้วก็ดูเหมือนว่า พวกเขาจะล้ำหน้าไปมากเกินกว่าผู้คนต่างแดนไปไกลเกินกว่าที่จะตามทันถึงอย่างนั้น ก็ใช่ว่าผู้คนจำเป็นที่จะต้องแต่งตัวไปในกระแสหลักหรือแบบโลกอนาคตเพียงอย่างเดียว ยังมีอีกหลายคนที่ชื่นชอบแฟชั่นเสื้อผ้าย้อนยุค อย่างเช่นในยุค 60 70 ที่เน้นสีสันสดใสและฉูดฉาด ซึ่งมันดูดีไม่น้อยเลยเวลาที่เราได้เห็นผู้คนแต่งตัวแบบนี้ตามถนน เห็นแล้วทำให้หวนนึกถึงเรื่องราวในอดีตของยุคอเมริกันฮิปปี้รวมไปถึงเทศกาลดนตรีวู้ดสต็อคที่เคยได้รับชมผ่านสื่อต่าง ๆ เช่นในสารคดีหรือบนจอภาพยนตร์

       ในย่านฮาราจูกุ ที่กรุงโตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่น ที่นั่นเป็นเหมือนแหล่งช้อปปิ้งแหล่งใหญ่ที่สุด ที่นึงของโลกมีร้านเสื้อผ้าอยู่หลากหลายสไตล์ ซึ่ง 1 ในนั้นมีอยู่ร้านนึง    ที่ขายเสื้อผ้าแนวย้อนยุคโดยเฉพาะ ชื่อร้านว่า Peco Club  ซึ่งที่นี่ถือเป็นร้านที่ป๊อปปูล่าร์ที่สุดร้านนึงในย่านนี้  และคนที่ชื่นชอบแฟชั่นเก่าๆก็คงเคยเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่เรียกว่า Peco Girlsกันมาก่อนแล้วบ้างผ่านทาง Social Media ในช่องทางต่างๆ (หลักๆก็จะเป็นทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม)


            ล่าสุดที่ Peco Club ได้มีคอลเล็คชั่นใหม่ออกมา ที่ใช้ชื่อว่า ยินดีต้อนรับสู่ Peco Club ยุค 60 ซึ่งสาว ๆ ในยุคนี้บางส่วนก็หันมาให้ความสนใจกับแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแบบนี้ไม่น้อยเหมือนกัน อันที่จริงไม่ใช่แค่ที่ฮาราจูกุแค่ที่เดียวในญี่ปุ่น ยังมีอีกหลายที่เลยที่วัยรุ่นชื่นชอบการแต่งตัวด้วยสีสันฉูดฉาดสไตล์นี้ อย่างที่โอซาก้าและนาโกย่า แต่ในไทยยังคงไม่ค่อยเห็นกันมากนัก แต่ถ้ากลายเป็นกระแสที่มาแรงในบ้านเราเมื่อไร แม้แต่เว็บบอลอย่าง www.sbobet-365.com คงได้นำภาพมาฝากกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น