Flickr

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ประวัติรองเท้า Nike Rosherun




หากจะพูดถึงรองเท้าวิ่งในปัจจุบัน ก็คงปฏิเสธไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงรองเท้าแบรนด์ NIKE เพราะรองเท้า NIKE นั้น มีการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทั้งดีไซน์การออกแบบและสีสันที่ดูสะดุดตา หากเป็นรองเท้าในรุ่นระดับ Top ก็จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ก็เพื่อแลกกับเทคโนโลยีที่ทำให้สวมใส่สบาย การออกแบบที่หรูหรา และวัสดุที่มีคุณภาพ ดังนั้นจึงดูเหมือนมีข้อจำกัดสำหรับบุคคลที่มีรายได้ต่ำ ทำให้ไม่สามารถซื้อรองเท้าในแบบที่เขาต้องการได้ ทางบริษัท NIKE ได้เล็งเห็นข้อสำคัญตรงนี้จึงได้คิดโจทย์มาว่า ต้องการรองเท้าวิ่งที่มีดีไซน์การออกแบบที่ดูดี ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีความหรูหราในตัว และต้องมีราคาต้องถูก   ก็เลยให้นักออกแบบ ที่ชื่อ DYLAN RAASCH มาทำการออกแบบรองเท้า Nike

สำหรับโจทย์ที่ทางบริษัท Nike ได้ให้กับ DYLAN RAASCH นั้น ทำให้เขานึกถึงสมัยที่ไปฝึกนั้งสมาธิกับลัทธิ Zen ซึ่งมีความเรียบง่ายในการดำเนินชีวิต จึงทำให้เขาได้ concept รองเท้า ที่ทางบริษัท Nike ได้ให้มา โดยมีชื่อว่า ROSHI RUN ซึ่งมีความหมายถึงการเป็นปรมาจารย์ในลัทธิ Zen แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างของกฎหมาย จึงทำให้ DYLAN RAASCH ต้องเปลี่ยนคำว่า ROSHI RUN เป็น ROSHE RUN แต่การออกเสียงก็ยังคงเหมือนเดิม

ร้องเท้า ROSHE RUN เป็นรองเท้ากึ่งใส่วิ่ง กึ่งใส่เที่ยว เหมาะสำหรับกับการแต่งตัวในหลายๆสถานการณ์ ปัจจุบันร้องเท้า ROSHE RUN มีมากมายหลายสีหลายแบบหากเพื่อนต้องการหารองเท้าที่ตอบโจทย์ตรงนี้ ผมก็ขอเสนอรองเท้า ROSHE RUN ให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเพื่อนๆนะครับ



หากเพื่อนๆกำลังมองหารองเท้า NIKE ROSHE RUN อยู่ สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูรีวิวข้อมูลรองเท้าได้เลยครับ สินค้าดีๆที่มาพร้อมกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายจากเว็บไซค์ zalora เป็นของแท้เชื่อถือได้ ผมรับประกันครับ
หมายเหตุ กรณีที่คลิ๊กรูปภาพรองเท้าและไม่พบหน้าเว็บ แสดงว่ารองเท้าในรูปนั้นขายหมดสต๊อคนะครับ 

???????????? Nike Roshe Run ???????????? Nike Roshe Run Br ??????????? Nike Roshe Run Sneakers   ???????????? Nike Roshe Run Sneakers  ???????????? Nike Roshe Run ???????????? Nike Roshe Run Printed Sneakers ???????????? Wmns Nike Rosherun Hyp ???????????? Women Nike Rosherun Br ???????????? Nike Roshurun Nm Br ???????????? Nike Rosherun Premium ???????????? Nike Roshe Run NM Breeze Sneakers ???????????? Rosherun NM BR ???????????? Rosherun Premium ???????????? Nike Roshe Run ???????????? Nike Roshe Run

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น